Wednesday 20 August 2014

നിങ്ങളുടെ ഭാര്യ ഗര്‍ഭിണിയാണ്


മത്സരം കഴിഞ്ഞയുടനെ.. മീഡിയകള്‍ മുഴുവന്‍ മാലിക്കിനെ വളഞ്ഞു..
അവര്‍ ആദ്യം തന്നെ അവര്‍ ആ വാര്‍ത്ത മാലിക്കിനെ അറിയിച്ചു..!!😋
സാര്‍.. വളരെ സന്തോഷകരമായ ഒരു വാര്‍ത്തയുണ്ട്..!!
നിങ്ങളുടെ ഭാര്യ ഗര്‍ഭിണിയാണ്..!!😋😅
കണ്‍ഗ്രാജുലേഷന്‍സ്..!!😋
മാലിക്ക് കരുതി.. കളി ജയിച്ചതിന് അഭിനന്ദിക്കുകയായിരിക്കുമെന്ന്..!!
മുന്‍കൂട്ടി നിശ്ചയിച്ച പ്രകാരം.. അയാള്‍ അവരോട് മറുപടി പ്രസംഗം നടത്തി..!!😋
അതെ.. അതിന്‍റെ എല്ലാ ക്രെഡിറ്റും എന്‍റെ ടീം അംഗങ്ങള്‍ക്ക് മുഴുവനുമുള്ളതാണ്..!!
എല്ലാവരും നന്നായി പരിശ്രമിച്ചു..!! പ്രത്യേകിച്ചും അഫ്രീദി..!!
വളരെ സമ്മര്‍ദം ചിലത്തിയ നിമിഷത്തില്‍ അയാളാണ് കടന്നു വന്നത്..😀
കാണികളും നല്ലതുപോലെ ആസ്വദിച്ചു..!! 😋
ഞങ്ങളുടെ കൊച്ചിനായിരുന്നു ശരിക്കും തൃപ്തിപ്പെട്ടത്..!! 😋
ടീം അംഗങ്ങളുടെയും കോച്ചിന്‍റെയും രാത്രിയിലും പകലുമുള്ള പലനാള്‍ നീണ്ടു നിന്ന കഠിന ശ്രമത്തിന്‍റെ ഫലമായിട്ടാണ് എനിക്ക് കിട്ടിയ ഈ അംഗീകാരം..
ഇതില്‍ പ്രത്യേകിച്ചും നന്ദി പറയേണ്ടത് സാനിയയോടാണ്..
അവളാണ് ഈ കളിയ്ക്ക് പോലും എനിക്ക് പ്രചോദനം തന്നത്..
വെറും ബാറ്റും ബോളും കൊണ്ട് നടക്കുന്ന കളിയല്ല ഇതെന്ന് അവള്‍ എനിക്ക് മനസ്സിലാക്കി തന്നു..
ഭാഗ്യം കൂടി വേണം..!!
അത് ആരുടെ ഭാഗ്യമാണെന്ന് എനിക്കറിയില്ലാ..
ഞങ്ങളുടെ ടീം അംഗങ്ങളുടെ മുഴുവന്‍ ഭാഗമാണ്.. ഈ വിജയം ഞാന്‍ അവര്‍ക്ക് സമര്‍പ്പിക്കുന്നു..!!😯
മീഡിയ മുഴുവന്‍ വാ പിളര്‍ന്ന് നിന്നു..😐😕😶
malayalam cricket storys

0 comments:

Post a Comment